Categories: Điện Thoại

Cách tạo ảnh live photo vivo trên chiếc điện thoại giá sinh viên

Bên cạnh selfie thì ảnh live photo cũng được không ít người dùng quan tâm. Tính năng này được vivo hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại của mình từ phân khúc cao cấp cho tới bình dân. Vậy câu trả lời live photo là gì và vì sao nhiều người quan tâm tới tính năng tạo ảnh live photo vivo sẽ có trong bài viết này!

Quy trình vận hành của live photo

Tạo ảnh live photo vivo là dạng ảnh chuyển động bao gồm chuyển động của hình ảnh và có kèm cả âm thanh đang xảy ra khi chụp  hình. Nhìn sơ qua thì ảnh live là một dạng ảnh động. Nó giống với ảnh tĩnh ở chỗ sẽ lưu lại khoảnh khắc khi bạn bấm chụp. Còn live photo sẽ lưu giữ chuyển động kéo dài đến 3 giây trong đó có 1.5 giây trước khi bấm chụp và 1.5 giây sau khi bấm chụp.

 Live photo

Cách chụp ảnh live photo trên điện thoại vivo

Thao tác để tạo ảnh live photo vivo trên các thiết bị vivo rất đơn giản và nhanh chóng. Để chụp live photo, trước tiên bạn hãy mở camera, sau đó kéo qua chọn Thêm > chọn Ảnh động. Sau đó bạn tiến hành chụp ảnh. Live photo đã được tích hợp sẵn trên camera của vivo, bạn sẽ nhanh chóng chụp được những bức ảnh đầy sức sống mà không cần phải dùng thêm những ứng dụng nào khác.

Chọn để chụp ảnh live photo

Sau khi chụp live photo xong, nếu muốn xem lại thì bạn hãy vào bộ sưu tập. Chọn ảnh bạn muốn xem. Khi mở ảnh live photo ra thì nó như một tấm ảnh tĩnh thông thường, nhưng ở góc trên bên trái màn hình sẽ có ký hiệu. Xem lại live photo, bạn cần nhấn giữ tấm hình. Những chuyển động sẽ được phát lại nhanh chóng trước mắt bạn.

Nhấn giữ để xem lại live photo

vivo Y20 – điện thoại tạo ảnh động giá sinh viên

vivo Y20 có mức giá 3.990.000 đồng, một mức giá phù hợp với đa số những người dùng có thu nhập bình thường như sinh viên. Mức giá này khá thấp nhưng những gì vivo đem lại về khả năng chụp ảnh trên vivo Y20 không thấp chút nào. Chiếc điện thoại này được trang bị bộ 3 camera AI ấn tượng.

Cảm biến chính 13MP của vivo Y20 ghi lại hình ảnh rõ nét trong điều kiện đủ sáng với màu sắc cân bằng. Camera này đủ chi tiết để bạn có thể chụp nhanh và lưu lại những sự kiện diễn ra hàng ngày. Cụm camera này cũng sẽ hỗ trợ bạn để đảm bảo bạn sẽ chụp được những tấm ảnh live photo hoàn hảo.

Ở mặt trước, vivo Y20 còn có 1 camera selfie 8 MP, khẩu độ f/1.8 có hiệu quả khi chụp điều kiện thiếu sáng. Với camera này bạn có thể tự sướng những bức ảnh live photo để chia sẻ những khoảnh khắc này cho bạn bè.

Lưu ý khi chụp ảnh live photo

Chụp ảnh live photo cũng giống như chụp ảnh tĩnh, nhưng thời lượng live photo là 3 giây, vậy nên khi chụp ảnh cần giữ nguyên điện thoại lâu một chút. Có như vậy thì quá trình thu lại những khoảnh khắc sẽ trọn vẹn hơn.

Live photo là dạng ảnh tích hợp giữa chụp và quay trong cùng thời điểm nên khả năng lấy sáng có phần hạn chế. Vậy nên bạn hãy chọn những nơi đầy đủ ánh ánh sáng để bắt đầu chụp những bức ảnh. Còn nếu khi không đủ sáng, hãy tắt live photo hãy tắt tính năng để ảnh không bị sạn.

Tắt live photo khi không cần thiết

Ảnh động nhẹ hơn video rất nhiều lần, tuy nhiên dung lượng của ảnh động vẫn nặng từ 2-3 lần so với những tấm ảnh thông thường. Live photo thực sự rất thú vị, tuy nhiên nếu bạn cần tiết kiệm bộ nhớ thì hãy sử dụng live video khi cần thiết.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách tạo live photo trên những chiếc điện thoại vivo và trải nghiệm tạo ảnh live photo vivo –  chiếc điện thoại giá sinh viên vivo Y20. Trải nghiệm live photo trên điện thoại vivo tạo nên sức hút rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại di động đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản và có khả năng chụp ảnh đẹp, những chiếc điện thoại vivo sẵn sàng đồng hành với bạn suốt ngày dài.

 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago