Categories: Điện Thoại

Gợi ý 3 chiếc điện thoại chụp ảnh nét nhất mà bạn nên biết

Một tấm ảnh đẹp và chất lượng là phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như màu sắc, ánh sáng, góc chụp, độ sắc nét,… Và quan trọng hơn hết, không thể thiếu được chiếc điện thoại có khả năng tạo nên những điều đẹp đẽ đó. Bạn nghĩ sao về việc chi một mức giá rất phải chăng để sở hữu một chiếc điện thoại có tất cả những điều trên? Sau đây là top 3 chiếc điện thoại chụp ảnh nét nhất hiện nay, với mức giá từ thấp đến cao mà bạn có thể tham khảo.

1. vivo Y19 

Thông tin cơ bản

  • Giá 4,390,000 VNĐ
  • RAM 4GB
  • ROM 128GB
  • Màu sắc xanh đậu biếc, tím oải hương
  • Màn hình 6.35 inch

Dường như vivo Y19 đã làm đúng nhiệm vụ cần có của một chiếc điện thoại. Không chỉ sở hữu bề ngoài bắt mắt sang trọng, với Màn Hình Tràn Halo 6.35inch với tỷ lệ vàng 19.3:9 mà còn ấn tượng với bộ ba “chiến hạm” Camera Sau AI.

Màn hình rộng cho trải nghiệm thêm chân thật

Giờ đây bạn có thể hoàn toàn an tâm cho ra những tấm ảnh tuyệt phẩm nhất từ camera mà vivo Y19 mang lại. Được sở hữu 3 camera sau với thứ tự Camera góc siêu rộng 8MP – Camera chính 13MP – Camera xóa phông 2MP, thì có thể đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên chiếc điện thoại này.

Bộ ba camera AI 

Camera AI này sẽ làm hơn những gì bạn cần, nó sẽ giúp cho bạn có được những tấm ảnh nét nhất với góc chụp hoàn hảo lên đến 120 độ, siêu rộng bắt trọn từng khoảnh khắc. 

Thỏa sức chụp hình siêu nét với camera góc rộng

Không chỉ sở hữu bộ ba camera sau đắt giá, nó còn được vivo trang bị thêm camera trước với thông số lên đến 20MP sẽ mang đến những bức ảnh selfie không chỉ đẹp mà còn đã. Với tính năng AI Face Beauty, bạn hoàn toàn tự tin khi selfie với một chế độ tùy chỉnh đa dạng như: tự động làm trắng mịn da, che đi một số khuyết điểm mà không cần quá nhiều đến các app chỉnh hình.

2. vivo S1 Pro

Thông tin cơ bản

  • Giá 6,990,000 đ
  • RAM 8GB
  • ROM 128GB
  • Màu sắc đen phong cách, trắng thời thượng
  • Màn hình 6.38 inch

Đâu đơn giản mà vivo S1 Pro được mệnh danh là chiếc điện thoại “Khai phá chất riêng”. Được thiết kế với chất liệu cao cấp, dáng vẻ của nó mang tới một cảm giác tinh tế và quyền lực với những dải màu chuyển đổi đan xen, càng bật lên rõ độ quyến rũ vốn có của nó.

Cụm camera siêu chất 

Được nâng cấp hơn, lần này S1 Pro trang bị kỹ càng với 4 cụm camera sau  AI lần lượt là: Camera chính, camera góc siêu rộng, siêu cận và cuối cùng là camera xóa phông quen thuộc.

Điều đáng nói ở đây là nằm ở camera chính lên đến 48MP đã nét nay còn nét hơn. Ngay cả khi bạn ở trong bóng tối, nó vẫn có thể cho bạn những tấm ảnh, thậm chí những thước phim chuẩn không cần chỉnh. Không những vậy, với camera chụp siêu cận 4cm thì nó có thể lấy được những chi tiết nhỏ nhất, với cự li gần nhất. 

Cho ra những tấm ảnh như máy cơ

Camera trước của S1 Pro hiện nay đang dẫn đầu xu thế, với độ phân giải khủng 32MP sẽ khiến cho bức ảnh selfie của bạn rõ đến từng chi tiết, không hề thua kém camera sau. Ngoài Face Beauty, nó còn sở hữu thêm tính năng Posture, tức là sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tạo dáng khi bạn “bí”, yên tâm rằng sẽ luôn hợp thời trang và phù hợp cho mọi lứa tuổi nhé.

Tự tin tạo dáng 

3. vivo V19

Thông tin cơ bản

  • Giá 8,990,000 VNĐ
  • RAM 8GB+128GB
  • ROM 8GB+128GB
  • Màu sắc bạc ngân hà, đen thiên thạch
  • Màn hình 6.44 inch

Sở hữu cho mình dáng vẻ bắt mắt từ màu sắc đến những đường cong càng nhìn càng mê của một chiếc điện thoại thời thượng. V19 còn nổi tiếng với độ chịu chơi khi đã nâng cấp camera trước đạt đến mức đỉnh cao của selfie, thách thức cả bóng tối.

Selfie đẹp mọi lúc

Selfie trong điều kiện thiếu sáng giờ đây đã không còn là nỗi lo khi bạn sở hữu em vivo V19 này. Tấm ảnh của bạn đã được đảm bảo bởi V19, chụp selfie rõ và nét như ban ngày với vòng bù sáng. Nó thực hiện chức năng hiệu chỉnh tức thời, đưa các ánh sáng vào trong khung hình selfie để bạn có được một tấm ảnh đắt giá nhất.  

Thách thức bóng tối 

Không chỉ tích hợp Face Beauty với các chức năng mịn da, xóa mụn, cằm vline hay Posture hướng dẫn tạo dáng. Chiếc điện thoại này sẽ khiến bạn bất ngờ vì đã được kết hợp luôn camera góc siêu rộng, lên đến 105 độ. Với tính năng mới này, bạn sẽ thoải mái hơn khi selfie vì nó giúp hình ảnh của bạn rộng hơn 25,6 độ, đủ diện tích cho nhiều người trong một khung hình. 

Thoải mái hơn với camera góc siêu rộng

Siêu phẩm vivo V19 không chỉ “đã” về chụp ảnh mà còn về quay video. Được mệnh danh là “Video selfie siêu chống rung”, vivo đã đưa công nghệ chống rung điện tử EIS và quay video chân dung để bạn có thêm những trải nghiệm mượt mà và đỉnh hơn trên chiếc điện thoại này.

Lời khuyên 

Để giúp bạn chọn ra một chiếc điện thoại phù hợp và ưng ý nhất, thì đây sẽ là một số lời khuyên để bạn cân nhắc và suy nghĩ.

Nếu bạn là một người thích selfie, thường xuyên selfie và muốn quay những video như một blogger thì vivo V19 sẽ là một lựa chọn rất hoàn hảo cho bạn. Còn nếu bạn là người ít chụp ảnh selfie, thì việc lựa chọn em vivo Y19 và S1 Pro cũng rất hợp lý, nó vẫn rất đảm bảo được việc trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp và tuyệt vời dành cho bạn.

Tùy vào từng nhu cầu, điều kiện cá nhân mà bạn có thể linh động để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh nét nhất trong 3 em siêu phẩm đến từ nhà vivo này nhé. Vì top 3 vừa rồi đều là những chiếc điện thoại mà bạn nên sở hữu để có được một tấm ảnh đẹp và nét nhất. 

 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago