Categories: Điện Thoại

Top 05 dòng điện thoại không viền màn hình chụp ảnh đẹp

Những chiếc điện thoại với màn hình tràn viền, độ phân giải sắc nét, thiết kế mãn nhãn… chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường smartphone. Thế bạn có muốn sở hữu ngay một chiếc điện thoại không viền màn hình chụp ảnh đẹp không? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây!

  1. Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Xiaomi Redmi Note 8 Pro có thiết kế màn hình vô cực ấn tượng với kích thước lên đến 6.5 inch. Màn hình giọt nước tinh tế kết hợp với 4 cạnh máy vát cong 3D, vô cùng vừa vặn và thoải mái trong tay người dùng.

Giá tham khảo: 6 triệu

Xiaomi Redmi Note 8 Pro cũng là smartphone chụp hình đẹp “không phải dạng vừa đâu” khi sở hữu bộ tứ camera 64MP – 8MP – 2MP – 2MP, tạo hình ảnh chất lượng cực cao, thậm chí có thể in ra thành poster 3m (như Xiaomi đã thông tin). Với ống kính macro cận cảnh 2mm, Xiaomi Redmi Note 8 Pro hỗ trợ bắt nét nhanh khi chụp ở cự ly siêu gần mang “thế giới mini” đến gần bạn hơn. Camera sau 20MP giúp bạn selfie đẹp chuyên nghiệp, tích hợp AI và có chức năng làm mờ hậu cảnh, tương tự như một bức ảnh xóa phông hoàn chỉnh.

  1. Samsung Galaxy A50s

Samsung Galaxy A50s là dòng smartphone tầm trung quen thuộc với nhiều người dùng, nhất là tầng lớp nhân viên văn phòng “mê selfie – nghiện sống ảo”. Với thiết kế phần viền mỏng tinh tế và kích thước màn hình rộng đến 6.4 inch, đây là chiếc smartphone màn hình vô cực nổi bật, ấn tượng.

Giá tham khảo: 6.2 triệu

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A50s còn sở hữu màn hình không viền với cụm camera giọt nước, bứt phá trong thiết kế từ mặt trước đến mặt lưng. Camera sau của máy đến 48MP, cho những phút giây trải nghiệm xem phim, chụp hình, quay video… hiển thị thật sắc nét và chân thật.

Máy còn trang bị thêm camera sau 8MP và 5MP, giúp hình chụp được mở góc siêu rộng lên đến 123 độ, lớn hơn góc chụp thường 77 độ. Ngoài ra, việc tích hợp cụm ba camera giúp cho khả năng “phó nháy” của máy được nâng cấp thêm độ sâu trường ảnh, giúp bức ảnh tăng khả năng xoá phông chuyên nghiệp. Các tính năng như công nghệ AI chống rung, tích hợp nhận diện 30 phông nền cùng với camera selfie 32MP giúp bạn thỏa sức bắt trọn những khoảnh khắc lung linh chỉ trong một lần chụp.

  1. Vivo S1

Vivo S1 là tên gọi mẫu smartphone dòng S của nhà vivo, được mệnh danh là “sát thủ chụp ảnh” khi sở hữu màn hình vô cực 6.4 inch, thiết kế mặt lưng phủ nano, tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng ấn tượng.

Giá tham khảo: 6,5 triệu

Cả 3 camera phía sau của vivo S1 đều được trang bị công nghệ AI, với độ phân giải là 16MP – 8MP – 2MP cùng tính năng cảm biến IMX 449 đem lại bố cục hoàn hảo, chất lượng ảnh ấn tượng, mở rộng thêm góc ảnh.

Cũng không thể bỏ qua camera trước 32MP của chiếc điện thoại không viền này. Nhờ các bộ sticker AR đáng yêu cùng bộ lọc màu sắc, vivo S1 giúp bạn “sản xuất” những bức ảnh tươi vui, ngộ nghĩnh. Ngoài ra, với tỉ lệ hiển thị đến 90% và được trang bị tính năng AOD, vivo S1 giúp bạn dễ dàng xem đồng hồ, thông báo trên màn hình lock bất cứ khi nào mà không cần phải mở máy.

  1. Oppo F11 Pro

Oppo F11 Pro là smartphone tầm trung tiên phong của Oppo khi mở rộng tỉ lệ màn hình lên đến 100% nhờ sử dụng camera trượt, đem lại trải nghiệm màn hình vô cực tối đa khi chơi game, xem phim hay giải trí.

Camera sau của máy có thông số là 48MP và 5MP, có AI cùng các bộ lọc giúp cân bằng màu sắc và mang lại hình chụp sống động, rõ nét. Không còn cụm camera “tai thỏ”, “đục lỗ” hay “giọt nước” quen thuộc, thay vào đó là camera pop-up thú vị. Camera trước được thiết kế bật ra – thu vào tự động, cùng độ phân giải 16MP. Dù chụp ngày hay đêm, chụp chân dung hay toàn cảnh, Oppo F11 Pro cũng có thể “cân hết” nhờ việc trang bị AI khả năng bắt nét liên tục.

Giá tham khảo: 6.7 triệu

  1. Huawei P30 Lite

Cũng nằm trong danh sách điện thoại không viền màn hình, Huawei P30 Lite được thiết kế màn hình rộng 6.2 inch, phần viền mỏng nhẹ tăng trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Máy sở hữu cụm camera giọt nước nhỏ gọn tinh tế, cực thời thượng khi bạn cầm trên tay.

Với công nghệ AI Beauty nhận diện khuôn mặt và các thuật toán xử lý giúp các bức ảnh của bạn trở nên hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, trong việc xử lý tone da, màu tóc và quầng thâm mắt, giúp cho khuôn mặt trở nên tươi trẻ, giàu sức sống.

Giá tham khảo: 7 triệu

Camera sau của máy có độ phân giải là 24MP – 8MP và camera cảm biến độ sâu 2MP, giúp người dùng có thể chụp ảnh góc rộng thoải mái, mở góc lên đến 120 độ. Camera selfie 32MP, tích hợp “trợ lý” thông minh giúp điều chỉnh tự động màu sắc, ánh sáng, giúp bức ảnh trở nên cân bằng hơn về bố cục. Với Huawei P30 Lite, bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý ngay từ cú click đầu tiên mà không phải xử lý qua quá nhiều app chỉnh ảnh khác nhau.

Trên đây, là 5 dòng điện thoại không viền màn hình chụp ảnh đẹp chúng tôi vừa giới thiệu. Nếu là một fan cuồng nhiếp ảnh, mong muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn đáp ứng các chức năng chụp ảnh toàn diện, bạn tham khảo thử xem nhé!

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago