Categories: Máy tính

Tư vấn thông tin về các cấu hình máy tính đồ họa để bàn

Giúp ích rất nhiều cho những công việc liên quan đến các ngành thiết kế, sáng tạo nội dung, mỹ thuật,..cấu hình máy tính đồ họa để bàn phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về hình ảnh, màu sắc, hiệu năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số cấu hình máy tính đồ họa để bàn có thể hỗ trợ bạn làm tốt công việc của mình nhé!

Cấu hình máy tính đồ họa để bàn

Cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500

 

Cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500

Được trang bị bởi chip Intel Core i9 9900k cho ra hiệu năng nổi bật cùng tốc độ vận hành nhanh chóng, dòng CPU chuyên đồ họa từ nhà Intel hỗ trợ các công việc thiết kế, mỹ thuật. Mức xung nhịp lên đến 3.6GHz 8 nhân 16 luồng, bộ nhớ đệm 16MB, các tác vụ được xử lý gọn gàng và nhanh chóng. Làm việc đa nhiệm có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian tuy nhiên, nếu cấu hình máy không tốt sẽ dễ xảy ra trường hợp giật, lag, đứng. Tuy nhiên cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500 giúp bạn thoải mái làm việc mà không cần lo đến những tình trạng trên. 

Card đồ họa nVIDIA nổi trội về khả năng xuất màu đưa ra render chính xác. 2304 nhân CUDA, số nhân luồng và xung nhịp ấn tượng, bộ nhớ GPU 8GB cùng card Quadro, cho người dùng thỏa sức đắm chìm vào những góc nhìn và tầm không gian chuyên nghiệp. Khắc phục những yếu điểm về không gian lưu trữ, dung lượng 1TB khủng cho người dùng thoải mái lưu trữ. Ngoài ra, thời gian mở máy và chạy ứng dụng cũng mất rất ít thời gian. 

Bộ PC Core I9 10900 / Ram 16G VGA GTX 1650 4GB

PC Core I9 109000

Có thể nói PC Core I9 10900 / Ram 16G / VGA GTX 1650 4GB được trang bị những linh kiện tuyển chọn, bộ vi xử lý CPU Intel Core i9 10900 thế hệ 10 được nâng cấp các hiệu năng và cải thiện năng suất đáng kể so với các đời trước. Công nghệ Thunderbolt 3, Wifi 6 cho kết nối nhanh chóng, tần số Turbo lên đến 5.2GHz. Đem đến giải pháp làm mát cho phép điều chỉnh tùy chỉnh, nó có thể đem lại các hiệu suất qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Mô-đun bộ nhớ mới RAM TEAM GROUP Elite Plus 16G (1x16GB) Bus 3200 DDR4 ( TPRD416G3200HC22BK) giúp người dùng tiết kiệm điện năng với điện áp hoạt động chỉ 1.2V. Tốc độ đọc và ghi là 3500/1200MB/s, là cấu hình máy tính đồ họa để bàn thích hợp đặc biệt cho các chuyên gia đồ họa. Nhờ có ổ cứng HDD Seagate 1TB 700rpm, Sata 3 64MB Cache, thiết bị có thể lưu trữ với dung lượng lớn.

Với sự hỗ trợ của Card đồ họa ASUS Phoenix GeForce GTX 1650 OC Edition 4GB GDDR6, bạn được sở hữu một VGA mang hiệu suất tốt với thiết kế vô cùng nhỏ gọn lại còn có khả năng thích ứng với khung máy ITX. 

HHWS AMD RYZEN 9 3900X 

AMD Ryzen 9 3900X

Dòng chip AMD Ryzen 9 3900X có tác động lớn tới các công việc xử lý đồ họa, cải tiến xung nhịp 4.6GHz, 12 nhân 24 luồng, vượt trội hơn hẳn Ryzen 7 2700X khi đặt lên bàn cân với 8 nhân 16 luồng. Hỗ trợ các game giải trí, đặc biệt là các khả năng dựng hình render, hỗ trợ thêm các công việc đa nhiệm. Các game thủ chắc hẳn sẽ thích thú trước vẻ ngoài đậm chất gaming, thiết kế chắc chắn. Core Boost, Audio Boost, Gen 2, USB 3.2, Turbo M.2 đem đến sự thuận tiện cho các trải nghiệm của game thủ. Máy có mức tản nhiệt khí Thermalright ASSASSIN KING 120 hỗ trợ việc lưu thông gió. 

5 ống heatpipe mạ Crom cao cấp đảm bảo hiệu năng cho CPU, bạn có thể được lắp thêm 1 FAN 120mm. Card màn hình LEADTEK WINFAST GTX 1650 GTX 4GB GDDR6 có thể giúp bạn thỏa mãn trong chiến trường game, cũng như thoải mái xử lý, chỉnh sửa video.

Cấu hình máy tính đồ họa để bàn là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là dân thiết kế, sáng tạo nội dung, hay các công việc chỉnh sửa phim ảnh. Các hiệu năng chất lượng cùng tính năng hỗ trợ đồ họa sẽ giúp công việc của bạn trở nên thật thăng hoa và nắng suất. Các sản phẩm chúng tôi giới thiệu trên vẫn đang chờ đón sự khám phá và trải nghiệm của bạn, đừng ngần ngại vì một trợ thủ đắc lực vẫn đang chờ đợi bạn! 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago