Categories: Máy tính

Game thủ lựa chọn laptop gaming dưới 30 triệu như thế nào?

Với một game thủ, việc lựa chọn laptop chơi game sẽ xoay quanh về vấn đề cấu hình, thiết kế bên ngoài và chi phí cho sản phẩm đó. Nếu bạn là một game thủ đang bước vào chơi game chuyên nghiệp hoặc là một người dùng muốn tìm một laptop gaming dưới 30 triệu để giải trí sau giờ làm việc, bài viết này giới thiệu đến bạn mẫu Acer Nitro 5 phù hợp với nhu cầu và mức ngân sách hợp lý. 

Laptop gaming Nitro 5 giá dưới 30 triệu

Đáp ứng mọi tựa game hiện nay

Các tựa game nổi tiếng trên PC như Counter-Strike, Fortnite, Overwatch, League of Legends, Rainbow Six: Siege và PUBG… hiện nay đã có thể chơi thoải mái trên chiếc laptop Acer Nitro 5, nhờ vào cấu hình được tối ưu hóa mạnh mẽ:

  • Bộ xử lý lõi tứ Core i5-8300H, tốc độ lên đến 4GHz cùng tính năng Turbo Boost
  • Card rời NVIDIA GeForce 1050Ti
  • RAM 8GB DDR4, khe cắm hỗ trợ nâng cấp đến 32GB
  • Ổ cứng SSD 256GB
  • Màn hình IPS 15,6 inch Full HD chạy ở tần số 60Hz

Nitro 5 phiên bản GTX 1050 Ti phục vụ cho nhu cầu chơi các game chuyên sâu về đồ họa như Rainbow Six: Siege, Arma III và PUBG. Card đồ họa hỗ trợ máy chơi ở mức 60 khung hình mỗi giây, xóa bỏ độ mờ trong game, tăng hiệu ứng hình ảnh và âm thanh.

Thiết kế đẹp mắt cho một laptop gaming dưới 30 triệu

Bàn phím đỏ nổi bật

Nitro 5 là sản phẩm được Acer định hướng là sản phẩm gaming giá tầm trung cho các game thủ và người dùng có nhu cầu chơi game nhiều, chính vì thế, Nitro 5 được tạo hình với kiểu dáng mạnh mẽ, góc cạnh sắc sảo, lỗ thông hơi quạt lớn hỗ trợ tản nhiệt, phần mềm chuyên dụng giám sát phần cứng kèm theo điều khiển quạt, đèn nền bàn phím màu đỏ nổi bật và nhiều điểm nổi trội khác.

Cổng kết nối chuyên dụng

Một chiếc máy tính xách tay chơi game nên có đủ cổng để kết nối với các thiết bị khác nhau như màn hình, bàn phím, chuột gaming và tai nghe hoặc loa. Biết rõ điều này, Acer đã trang bị cho Nitro 5 gồm: giắc âm thanh 3.5mm, cổng USB Type-C 3.1 Gen 1, cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, cổng HDMI 2.0, Ethernet, cổng nguồn, khe cắm thẻ SD (hỗ trợ thẻ tối đa 128GB) và khe khóa Kensington. Đa dạng các cổng như vậy, Nitro 5 có thể sánh ngang với các PC chơi game chuyên nghiệp.

Cổng kết nối đầy đủ

Màn hình chơi game hấp dẫn

Nitro 5 sử dụng độ phân giải 60Hz và 1080p cộng với viền màn hình mỏng cho người dùng hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, với tỉ lệ 60 khung hình / giây, phù hợp cho mọi tựa game hiện nay, hình ảnh thể hiện chi tiết và mượt mà hơn. Với những game có hình ảnh đa dạng và phong phú, Nitro 5 vẫn thể hiện đầy đủ, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn.

Chức năng hỗ trợ phần cứng và thoát nhiệt

Phím đặc biệt hỗ trợ chơi game

Bàn phím của Nitro 5 được bố trí hợp lý, các phím gõ yên tĩnh, kích thước lớn và thoải mái, khi chơi các trò chơi MOBA hoặc FPS đều có sự thuận lợi. Bên cạnh đó, trên bàn phím góc số có “phím nóng” Nitro Sense viền đỏ nổi bật, phím có tác dụng mở nhanh giao diện điều khiển phần cứng và quạt của máy. Tại đây, người dùng có thể điều chỉnh ba mức tốc độ quạt khác nhau, giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ máy, bảo vệ các thiết bị bên trong.

Pin phục vụ chiến game thời gian dài

Thời lượng pin trên Nitro 5 đạt được là 5,5 giờ. Đây là mức thời gian ổn định, có thể giúp bạn chơi game thoải mái. Với các trò chơi được cài đặt cao và 60 khung hình / giây như Counter-Strike: Global Offensive, League of Legends và Overwatch, tất cả đều vận hành một cách mượt mà, năng lượng pin được phân bố phù hợp, tiết kiệm nhờ chip Intel thế hệ mới. Trong điều kiện không mang theo sạc bên mình, bạn vẫn có thể có đủ thời gian chơi game thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Acer Nitro 5 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ, người dùng khi muốn mua một chiếc laptop gaming dưới 30 triệu. Ngân sách cho máy giá tầm trung, nhưng bạn có cho mình sản phẩm chất lượng cao, cấu hình được cài đặt mới nhất, kèm theo đó là những yếu tố ưu điểm nổi bật dành cho chiến game như pin trâu, quạt tản nhiệt nhanh chóng. Người dùng có thể tham khảo máy tại các cửa hàng chính hãng của Acer. 

 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

6 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

10 months ago