Categories: Máy tính

Hai mẫu ConceptD 5 & 7 chuyên thiết kế đồ họa của Acer

Khi đã là bước chân vào con đường thiết kế đồ họa, một chiếc laptop sẽ trở thành người bạn thân nhất đối với họ. Một chiếc laptop cho dân thiết kế có thể trở thành người bạn đắc lực. Vậy nên việc chọn dòng laptop chuyên đồ họa là  rất khó. Trong bài viết này sẽ gợi ý hai mẫu laptop mới ra của Acer, người bạn đồng hành tuyệt vời trên chặn đường thiết kế đầy áp lực này.

Acer ConceptD 5 – 7: Dòng laptop chuyên dùng để thiết kế

Acer được biết đến là một nhà thiết kế độc đáo, có những dòng laptop chuyên dụng dành cho từng đối tựng khách hàng. Laptop cá nhân dành cho dân văn phòng ta có các mẫu laptop Aspire và Spin.  Laptop mỏng nhẹ và thời lượng pin trâu dành cho sinh viên kinh tế, ta có dòng Swift. Laptop gaming nổi bật với dòng Predator và Nitro 5.

Mới đây nhất Acer đã tung ra mẫu laptop hướng đến nhu cầu thiết kế đồ họa vì đây là một ngành đang nở rộ và sẽ phổ biến trong tương lại gần. Đây có thể coi là dự án mới nhất của Acer trong năm nay để tạo nên một hệ sinh thái với kết hợp từ nhiều sản phẩm từ laptop, màn hình desktop cho đến bộ PC tất cả đều dành cho thiết kế, sáng tạo. Những sản phẩm trong dòng laptop chuyên đồ họa ConceptD với diện mạo thiết kế theo phong cách tối giản cùng với phần cứng được trang bị mạnh mẽ bên trong giúp đem lại trải nghiệm người dùng trên cả tuyệt vời.

Mẫu laptop ConceptD 7

Thiết kế bên ngoài

Mẫu latop ConceptD 7 được trình làng trong năm 2020

Với phần vỏ máy được thiết kế từ chất liệu kim loại với tone màu trắng sữa và có độ bóng nhất định, khiến cho ta cảm nhận đây có thể được làm từ sứ rất tinh tế và sang trọng. Không được làm hoàn toàn từ kinh loại mà là kim loại và hợp kim Magie giúp giảm khối lượng của vỏ máy và độ bền cũng được cải thiện hơn. Nhằm đem đến sự cân bằng từ cấu hình Core i9 và hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới, ConceptD 7 được áp dụng khả năng thiết kế theo tiêu chuẩn Max-Q từ hãng linh kiện NVIDIA , giúp máy chỉ nặng 2.1kg và độ mỏng khung viền màn hình là 17.9mm.

Phần cứng siêu việt

ConceptD 7 trang bị chip Intel Core i7 thế hệ 9 và card đồ họa RTX 2080 

Với những tiêu chí khắt khe từ CPU hay RAM, card đồ họa tiêu chuẩn khi lựa chọn, ConceptD7 đều được trang bị những phần cứng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Với màn hình là 15.6 inches, độ phân giải 4K Ultra HD kết hợp với dải màu rộng 100% Adobe RGB đem đến khả năng tạo màu chuẩn xác nhất. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9, card đồ họa rời mạnh nhất hiện nay là NVIDIA GeoForce RTX 2080 giúp cho quá trình thực hiện các phầm mềm đồ họa nặng nhất như Photoshop hay Adobe Premiere đều được thực hiện một cách trơn trú, máy sẽ không xảy ra tình trạng gầm rú từ hệ thống xử lý phần cứng hay hiện tượng máy hoạt động quá nóng ở bên dưới.

Hệ thống tản nhiệt thế hệ mới

Hệ thống tản nhiệt độc quyền AeroBlade 3D thế hệ 4 

Hệ thống tản nhiệt trên dòng laptop chuyên đồ họa ConceptD 7 cũng nhà sản xuất Acer đặc biệt chú ý đến. Với công nghệ tản nhiệt thế hệ mới AeroBlade 3D độc quyền của hãng, với phiên bản thứ 4, với 59 lá thép mỏng chỉ 0.1mm ở mỗi cánh quạt tăng đến 45% luồng không khí lưu thông qua thân máy. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt cao cấp này còn đảm bảo độ ồn luôn dưới mức 40dB (tương đương độ ồn trong thư viện), mang đến bạn trải nghiệm làm việc mượt mà và êm ái. 

Mẫu laptop ConceptD 5 

Màn hình trên ConceptD 5

Mẫu laptop ConceptD 5 với thiết kế nhỏ gon và tinh tế

Mẫu laptop Acer ConceptD 5 được coi là em út trong nhà ConceptD. Với vẻ bên ngoài gần như rất giống với ConceptD 7 nhưng với cấu hình thấp hơn và khối lượng mỏng hơn. Màn hình của ConceptD 5 vẫn cho độ phân giải là 4K Ultra HD, dải màu rộng 100% Adobe RGB như người đàn anh của mình. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng 6.22mm giúp hình ảnh trên máy trở nên nổi bật hơn, với 80% tỷ lệ màn hình so với thân máy. 

Phần cứng CPU 

Phần cứng của máy sử dụng con chip Core i5 thế hệ thứ 9, card đồ họa rời Radeon™ RX Vega M GL, RAM 16GB cùng ổ cứng 1TB SSD NVMe tốc độ cao. Như vậy với ConceptD 5 sẽ có cấu hình máy kém hơn so với ConceptD 7, nhưng vẫn có thể đáp ứng các phầm mềm nhẹ như 2D và 3D

Tạm kết lại cho dòng laptop chuyên đồ họa của Acer

Với các nhà thiết kế đồ họa, việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop là điều vô cùng khó, khó vì chưa có một chiếc laptop nào có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như trên. Vì vậy mà mẫu conceptD 5 và 7 được ra đời để giải quyết các nhu cầu đó. Hãy tìm hiểu thêm chi tiết về 2 mẫu laptop này qua đường dẫn bên dưới. Mong các bạn tìm được cho mình một chiếc laptop phù hợp.

>>Xem thêm: các mẫu laptop Concept với nhất của Acer 2020 tại đây!

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

6 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago