Categories: Máy tính

Mách bạn những điều lưu ý để chọn ra laptop gaming dưới 25 triệu chuẩn nhất

Laptop không chỉ để làm việc, với xu hướng hiện nay các bạn trẻ cũng đã để mắt nhiều đến những mẫu laptop gọn, thuận tiện để phục vụ cho việc chơi game. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một chiếc máy “đắt xắt ra miếng”. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những điều cần lưu ý và gợi ý cho bạn chiếc laptop gaming dưới 25 triệu chất lượng tốt nhất thị trường.

Một vài lưu ý khi chọn laptop gaming phân khúc giá rẻ

Hiệu suất

Điều đầu tiên để đánh giá một chiếc máy tính gaming có chuẩn xịn hay không là nằm ở công suất, hiệu suất hoạt động. Ở phân khúc giá rẻ thì dĩ nhiên bạn không thể yêu cầu một chiếc máy siêu khủng được, một cấu hình vừa đủ mạnh, các thao tác đủ mượt và nhanh nhạy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chọn cấu hình vừa đủ cho trải nghiệm của bạn

Hãy xem xét những chiếc máy có CPU chip core i5 trở lên, vừa hợp túi tiền lại vừa đáp ứng đủ tốc độ chạy cho bạn.

Màn hình

Phải đảm bảo được màn hình hiển thị của máy được tích hợp card màn hình. Việc này, không chỉ giúp cho độ hiển thị sắc nét, chân thực mà card màn hình còn giúp xử lý tốc độ màn hình mượt, mịn nhất có thể.

Màn hình là yếu tố quan trọng

Âm thanh 

Tưởng không quan trọng nhưng lại rất quan trọng. Hãy thử tưởng tượng bạn đang trong trận chiến với dàn âm thanh rõ, sống động so với âm thanh rè, nhỏ, dựt. Bạn sẽ lựa chọn cái nào? Âm thanh chính là thứ quyết định những trận game của bạn có đã hay không.

Bàn phím

Một chi tiết cũng rất quan trọng không thể bỏ qua. Hãy xem xét, tốt nhất cảm nhận thực tế độ nhạy, độ thoải mái của những phím laptop. Vì thoải mái mới có thể hòa nhập 100% vào những trận đấu. Đảm bảo không gây ra bất kỳ khó khăn gì, nâng tầm việc trải nghiệm của bạn.

Acer Nitro 5- Laptop gaming dưới 25 triệu đáp ứng đủ yêu cầu trên

Sự lựa chọn tuyệt vời

Thông tin cơ bản

  • Model: Acer Nitro 5 AN515-54-52EZ
  • Giá: 24.990.000
  • CPU: Intel® Core™ i5-9300H, 2.40 GHz
  • RAM: 8GB DDR4 Memory, 2400 MHz
  • Ổ Cứng: 256GB PCIe NVMe SSD 
  • Màn hình: 15.6″ FHD 1920 x 1080 Acer ComfyView IPS LED LCD
  • Card màn hình: NVIDIA® GeForce GTX™ 

“Quái vật” gaming này có thiết kế mạnh mẽ, hầm hộ với những nét cắt dứt khoát chuẩn gaming, bậc lên phong thái dũng mạnh hiếu chiến nhất. Tuy thuộc dòng gaming nhưng Acer vẫn cố gắng cho nó sở hữu viền màn hình mỏng nhất có thể- 6.3mm giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho việc hiển thị cũng như chơi game.

Đã mắt với thiết kế cùng màn hình chất lượng cao

Điều để tạo nên con “quái vật” hùng mạnh này, là khả năng xử lý siêu nhanh, mướt của CPU với con chip core i5 thế hệ mới nhất. Hạn chế tối đa việc giật, lag làm bạn “mất hứng”.Acer Nitro 5 cho phép người dùng có thể nâng cấp Ổ cứng tối đa thêm 2TB HDD và 512GB SSD. Thêm không gian, bộ nhớ để thoải mái tải game, lưu trữ những dữ liệu cần thiết.

Card màn hình cũng là công nghệ mới nhất NVIDIA cho độ hiển thị thật và đã nhất trên một chiếc laptop gaming dưới 25 triệu.

Bàn phím RGB 4 vùng của chiếc laptop gaming này sẽ mang đến cho bản sự thoải mái nhất trong việc thao tác trên các phím. Đặc biệt, các game thủ có thể tủy chỉnh thay đổi các màu sắc và hiệu ứng của bàn phím theo sở thích và cá tính riêng. 

Bàn phím chuẩn gaming

Hệ thống âm thanh cũng được áp dụng công nghệ cao DTS:X® Ultra tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony mang đến âm thanh chuẩn xác và rõ ràng nhất trong mỗi trận chiến.

Một phần mềm được tích hợp độc quyền, chỉ có trên Nitro 5 – Nitro Sense có khả năng bật CoolBoost, điều chỉnh chế độ tăng tốc quạt, hạn chế việc nóng máy, giúp tản nhiệt nhanh nhất có thể. 

Nitro Sense

Kết luận

Có thể thấy trong phân khúc laptop gaming dưới 25 triệu, đây sẽ là một sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” dành cho bạn. Với những tính năng, hiệu suất nó mang lại thì rất xứng đáng cho số tiền mà bạn bỏ ra. Mong bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời trên con “quái vật” này.

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

6 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

10 months ago