Categories: Điện Thoại

Tìm hiểu về tất cả điện thoại vivo các dòng điện thoại V, Y, X, S có màu sắc như nào?

vivo là dòng điện thoại thông minh xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Ngoài được đầu tư về chất lượng, cấu hình hãng còn đầu tư cho dòng điện thoại này khá nhiều về mặt thiết kế. Gây ấn tượng với người sử dụng bởi màu sắc thời thượng và luôn cập nhật xu thế thời trang mới nhất, điện thoại vivo dần chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tất cả điện thoại vivo có những màu gì và tất cả các điện thoại vivo hot nhất nhé. 

 Yếu tố màu sắc là một yếu tố quan trọng 

Để có thể giúp sản phẩm gây thương nhớ và có ấn tượng tốt với khách hàng, thì thiết kế  bên ngoài hay nói khác đi là màu sắc chính là yếu tố đầu tiên. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, vivo luôn không ngừng đổi mới cách thiết kế làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tất cả các điện thoại vivo đều được thiết kế màu sắc bắt mắt, dễ dàng làm bật lên vẻ thời thượng cũng như phong cách cho người sử dụng. Hiện tại, vivo nổi bật với 4 dòng sản phẩm gồm dòng X, dòng V, dòng S và dòng Y. Mỗi dòng đều có những tính năng và đặc điểm riêng của mình, dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau, và cũng có những màu sắc khác biệt. 

Các dòng điện thoại của vivo 

Điện thoại dòng Y

vivo dòng Y là dòng điện thoại phổ thông dành cho mọi người, tất cả điện thoại vivo dòng Y đều với mức giá phù hợp học sinh, sinh viên mà gần như hầu như ai cũng đủ điều kiện tài chính để sở hữu. Dòng này nổi trội nhất với tông xanh ở nhiều cấp độ, được lấy ý tưởng và cảm hứng từ màu bầu trời trong xanh, màu của những hồ nước và màu của đại dương xanh rộng lớn. Đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, mát mẻ. Ngoài ra, nhờ có thiết kế đường khúc xạ chuyển màu khiến màu sắc thay đổi liên tục.

 vivo Y30 

Thế mạnh của dòng Y luôn là trải nghiệm thoải mái và bền bỉ, thể hiện rõ nét qua dung lượng pin siêu khủng, màn hình tràn viền Halo lớn, dung lượng RAM, ROM dư dả so với tầm giá.

Một số sản phẩm của điện thoại dòng Y: vivo Y50, vivo Y30, vivo Y72 5G. 

Điện thoại dòng X

Đây thuộc dòng điện thoại cao cấp nhất trong tất cả điện thoại vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu đầy đủ tính năng và công nghệ mới nhất của vivo. Hệ thống Camera Gimbal được trang bị lần đầu tiên trên điện thoại thông minh vivo, ngoài ra còn được thiết kế thêm selfie tự động lấy nét theo mắt. Ngoài Một số màu sắc của dòng X có thể biết đến  gồm xanh và đen. Tất cả sản phẩm điện thoại  thuộc dòng X đều được trang bị nhiều tính năng như: mở khóa vân tay, trang bị sạc nhanh, âm thanh Hi-Fi…

Một số sản phẩm  nổi bật có thể kể đến các dòng vivo X50, vivo X50 Pro, vivo X60 Pro. 

vivo X50 Pro 

Điện thoại dòng S 

Với thông điệp của sản phẩm của dòng S là truyền cảm hứng sống, khích lệ người sử dụng khai phá phong cách cá nhân thông qua sự sáng tạo về màu sắc và thiết kế cấu hình của máy. vivo thuộc dòng S là dòng điện thoại trong tất cả điện thoại vivo với đủ các tính năng công nghệ cần thiết với mức giá vừa phải hơn. Họa tiết của vivo dòng S được điêu khắc tinh tế kết hợp với hiệu ứng chuyển màu, tăng thêm vẻ ngoài bắt mắt cho điện thoại.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: vivo S1 Pro. 

vivo S1 Pro

Điện thoại dòng V 

Đây là dòng điện thoại sở hữu công nghệ mới nhất, cũng như mang xu hướng thời trang hiện đại nhất hiện nay. Dòng V được ưu tiên thiết kế theo phong cách đơn giản cùng với những gam màu đơn sắc, nhưng không kém phần sang trọng và thời trang. Một số màu sắc của dòng V có thể kể đến như: Xanh dương, đen, trắng, bạc… đặc biệt dòng điện thoại V được ưa chuộng với cách thiết kế màu ombre giúp cho người dùng có trải nghiệm màu sắc ấn tượng hơn. 

Một số dòng điện thoại nổi bật : vivo V21 5G , vivo V19, vivo V20. 

 vivo V21 5G 

Trên đây là một vài chia sẻ của tôi về tất cả điện thoại vivo và màu sắc của các dòng. Với những tính năng ấn tượng của từng dòng hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất.  

 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

6 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

6 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

10 months ago