Categories: Điện Thoại

Tổng hợp các kiểu selfie đẹp cho nữ nên biết

Người ta có câu “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, chính vì thế một tấm hình xinh đẹp sẽ rất thu hút phái nam. Thế nhưng chụp như thế nào để toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bản thân mới là điều quan trọng và không phải ai cũng làm được điều đó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kiểu selfie đẹp cho nữ nên biết nhé.

Một số lưu ý khi chụp hình tự sướng

Sử dụng nguồn ánh sáng hiệu quả

Ánh sáng là yếu tố giúp bức hình của bạn trở nên đẹp và có hồn hơn. Vì thế khi chụp hình tự sướng, bạn hãy cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên để bức hình độc đáo nhất nhé. Lưu ý khi chụp hình hãy hướng mặt về phía có sáng trực tiếp chiếu vào mặt, đồng thời không nên sử dụng đèn flash khi chụp hình.

Vị trí máy

Khi selfie, nên để máy điện thoại cao hơn tầm mắt, chếch một góc 45 độ, hạ cằm của bạn xuống để bức hình trông tự nhiên hơn.

Ngoài ra, bạn nên để máy ở nhiều góc độ và chụp thử để căn chỉnh máy sao cho phù hợp nhất nhé.

Áp dụng nguyên tắc chụp hình 1/3

Đây được xem là nguyên tắc vàng trong chụp hình. Khi chụp, bạn nên dùng khung lưới hiển thị và điều chỉnh những yếu tố chủ thể để đưa vào đúng vị trí để cấu trúc hình hoàn hảo nhất.

Chống tay lên cằm

Có nhiều bạn nữ cảm thấy tự ti vì xương hàm lớn, cằm nhiều nọng nên không dám thể hiện mình trước ống kính. Chính vì thế tư thế chống tay lên cằm là một trong các kiểu selfie đẹp cho nữ, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.
Với việc chống tay như vậy, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên nhỏ hơn, giúp khuôn mặt thanh thoát và v-line hơn.
Để bức hình trở nên thu hút hơn, bạn cần phải chú ý đến biểu cảm trên khuôn mặt có thể như cười, nháy mắt… Đặc biệt, nên chú tâm đến ánh mắt, vì đây là yếu tố quyết định thần thái cho bức hình.

Tư thế chống tay lên cằm đáng yêu

Tay để lên môi

Khuôn mặt chính là điểm nhấn, giúp tạo ấn tượng mạnh với các chàng trai nhất. Chụp hình tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ thương rất được chị em phụ nữ lựa chọn. Với cách chụp để tay lên môi làm cho bức hình ngoài cute còn mang lại cảm giác sexy.

Đeo mắt kính

Chụp hình cũng là một cách để thể hiện cá tính của bản thân. Khi chụp có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện để làm điểm nhấn như khuyên tai, băng rôn…. đặc biệt đó là sử dụng kính mắt. Đây được xem là phụ kiện giúp chị em bộc lộ tính cách của mình nhất. Đó có thể là cặp kính tròn xinh xắn dễ thương, cũng có thể là cặp kính độc và lạ thể hiện cá tính chất chơi của bản thân.

Chụp hình dễ thương với kính mắt

Một lưu ý khi sử dụng kính đó là nên lựa chọn dáng mắt kính phù hợp với khuôn mặt của mình, điều này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu chọn một chiếc kính không phù hợp sẽ làm giảm hiệu quả cho bức hình đấy nhé.
Tạo dáng trước gương

Chụp hình trước gương là một trong các kiểu selfie đẹp cho nữ luôn có sức hot ở mọi thời đại. Với cách chụp hình này bạn sẽ chụp được cả không gian phía sau, khoe trọn dáng người mà vẫn rất tự tin. Đây cũng là cách chị em phụ nữ khéo léo khoe chiếc smartphone xinh xắn mà mình đang sở hữu.

Selfie cùng với vivo V21 5G

 

Chụp hình đẹp với điện thoại vivo 

Nhắc đến những dòng điện thoại chụp hình đẹp, thì không thể không nhắc tới điện thoại vivo. Đặc biệt là khả năng chụp hình đỉnh cao đến từ vivo V21 5G.  Đây là một chiếc điện thoại có thiết kế rất bắt mắt và sang trọng. V21 5G được trang bị camera selfie có độ phân giải cao, lên tới 44MP, hỗ trợ chụp hình và quay phim độc đáo.
Điều nổi bật đó là selfie cực đẹp ngay cả trên camera thường. bạn chỉ cần vào camera và lựa chọn những công cụ làm đẹp như Selfie Đa Phong Cách, Siêu Chụp Đêm hay Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép…. Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có ngay cho mình một bức hình vừa xinh xắn lại vừa chất lượng.

Không chỉ vậy, vivo V21 còn hỗ trợ bạn tạo dáng thông qua Chuyên gia tạo dáng đến từ vivo, cùng với đó là chế độ Chống Rung Quang Học OIS mang đến những bức hình sắc nét và nhiều trải nghiệm thú vị.

 Kết luận:

Để có những bức ảnh selfie cực xinh xắn thì hãy bỏ túi cho mình các kiểu selfie đẹp cho nữ ở trên. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh mình nhận được.

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago