Categories: Máy tính

Top 2 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng mà ai cũng nên biết

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, bất cứ ai cũng cần phải sở hữu cho mình dòng laptop phù hợp. Và nhân viên văn phòng không phải ngoại lệ. Một trong những ưu tiên hàng đầu của các anh chị văn phòng khi lựa chọn laptop cho bản thân chính là độ mỏng nhẹ của sản phẩm. Thế nên, trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về top 2 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng được nhiều anh chị trong nghề tin tưởng. 

Top 2 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng

1. Laptop Swift X 

Khi nhắc đến những dòng laptop văn phòng nổi tiếng thời điểm hiện tại, làm sao ta có thể bỏ qua tên tuổi đang làm mưa làm gió hiện nay là Swift X. Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ đạt mức 1.39 kg, cùng độ mỏng lên đến 17.9 mm, Swift X đã gây ấn tượng với đông đảo mọi người. Khi sở hữu sản phẩm, Acer cam kết bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng hành lý bị cồng kềnh nữa. Hoặc tốn quá nhiều công sức khi di chuyển. 

Trọng lượng gọn nhẹ của Swift X

Vẻ ngoài của Swift X cũng là một điểm cộng vô cùng to lớn. Thiết kế bọc quanh thân máy bằng hợp kim đặc biệt giúp Swift X trở nên sang trọng gấp nhiều lần. Hợp kim này cũng hỗ trợ máy giảm bớt trọng lượng so với hợp kim thông thường. Đồng thời, máy cũng có 2 màu khác nhau là vàng đồng và hồng để bạn thoải mái chọn lựa dựa trên sở thích, hay cá tính của bản thân. 

Trái ngược với vẻ bề ngoài nhỏ gọn, cấu hình ẩn giấu trong Swift X mang sức mạnh vô cùng to lớn. Combo công nghệ tiên tiến AMD Ryzen ™ 5000 Series và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX ™ 3050 Ti siêu nạp sẽ xử lý nhanh chóng bất cứ dữ liệu nào. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh gọn nhất. Đặc biệt là với nhân viên văn phòng phải xử lý rất nhiều văn bản khác nhau. 

Cấu hình mạnh mẽ ẩn giấu của Swift X

Hơn nữa, pin của Swift X cũng được nhiều người dùng xếp hạng vào mức cực trâu. Cụ thể, máy có thời lượng sử dụng lên đến 17 tiếng. Từ đó, bạn có thể thoải mái đem theo máy đi công tác đến bất cứ nơi đâu. Với những công dụng hữu ích cùng thiết kế tinh tế, mức giá của Swift X cũng chỉ giao động từ mức 28 triệu đến 29 triệu. Giá thành này cực kỳ vừa phải, hợp túi tiền với dân văn phòng. 

2. Laptop Aspire 5

Aspire 5 là một trong những laptop mỏng nhẹ được nhiều anh chị làm văn phòng ưa chuộng. Nguyên nhân đa phần nằm ở thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm. Cụ thể, Aspire 5 chỉ nặng vỏn vẹn 1.46 kg cùng độ mỏng đạt mức 17.95mm. Nhờ vậy, laptop thích hợp để mang đi đến bất cứ đâu mà bạn mong muốn, dù là công tác hay đi chơi cùng bạn bè. 

Aspire 5 siêu mỏng và nhẹ khiến nhiều người bất ngờ

Sản phẩm cũng nhận về vô vàn lời khen với ngoại hình thanh lịch, được thiết kế trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét. Tương tự với Swift X, Aspire 5 có đến 5 màu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Các màu này lần lượt bao gồm trắng bạc, vàng kim, hồng đất, đen và xanh nước biển. Mỗi màu sắc đều sở hữu vẻ đẹp và nét tinh tế riêng. 

So với các dòng laptop khác, cấu hình của Aspire 5 còn được nhiều người ví như cấu hình của một chiếc laptop gaming. Đây chính là laptop đầu tiên sở hữu CPU Intel thế hệ 11 tại Việt Nam. Nhờ đó, tốc độ xử lý của máy cũng tăng gấp 20% so với các thế hệ trước. Đảm bảo khách hàng không bao giờ gặp tình trạng đứng máy, hay bị lag và ảnh hưởng đến công việc cá nhân. 

Cấu hình nổi bật được ví như laptop gaming của Aspire 5

Đồng thời, thời lượng pin của Aspire 5 cũng được xếp vào hàng khủng. Khi các laptop khác chỉ có thể dùng trong 3-4 tiếng, Aspire 5 đáp ứng được đến 11 tiếng liên tục. Tuy hoàn thiện về cả ngoại hình lẫn cấu hình, Aspire 5 có giá chỉ vỏn vẹn 18 triệu cho từng dòng khác nhau. 

Đây chính là top 2 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng được nhiều người khuyên dùng. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. 

 

Share

Recent Posts

Mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Việc mở thẻ ngân hàng là một bước quan trọng trong quá trình thành lập và quản lý tài chính…

4 months ago

Gửi tiền online: Những lợi ích và tiện ích bạn không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có cách nào để gửi tiền trực tuyến mà không cần mất thời…

5 months ago

Thủ tục chuyển tiền quốc tế – Hướng dẫn và lưu ý quan trọng

Chuyển tiền quốc tế là quá trình đơn giản và tiện lợi để gửi và nhận tiền từ một quốc…

5 months ago

Tài trợ thương mại và các hình thức tài trợ thương mại: Tìm lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Tài trợ thương mại, hay Trade Finance là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh quốc tế, đặc…

5 months ago

Những đặc quyền và lợi ích khi mở thẻ ngân hàng cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn biết về một cách bạn có thể thúc đẩy sự phát triển…

5 months ago

Tính năng vượt trội của ngân hàng số

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số và internet, ngân hàng số đang dần trở thành một…

9 months ago