Những ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản hiện nay

Hiện nay với nhu cầu giao dịch trên nền tảng ngân hàng số đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng được nhiều người ưa chuộng, chắc hẳn trong chúng ta ai cũng có ít nhất một tài khoản ngân hàng để phục vụ cho nhu cầu giao dịch được tiện nghi hơn. Tuy nhiên, khoản chi phí duy trì thẻ dù chỉ là số ít nhưng cũng đã khiến nhiều người dùng khá băn khoăn và ngần ngại khi mở thẻ ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn một cái tên ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản hiện nay nhé.

Top các ngân hàng miễn phí duy tài khoản hàng tháng

Top các ngân hàng miễn phí duy tài khoản hàng tháng

Những loại phí ngân hàng mà bạn phải trả hàng tháng

Chi phí cố định

  • Phí duy trì tài khoản: Một vài ngân hàng sẽ yêu cầu bạn duy trì số dư nhất định trong tài khoản của mình. Nếu số dư trong tài khoản cao hơn mức quy định bạn sẽ được miễn phí duy trì, nhưng ngược lại bạn sẽ bị tính phí từ 5.000 đồng -10.000 đồng nếu số dư thấp hơn mức quy định.
  • Phí thường niên: Đây là khoản phí bắt buộc nếu muốn duy trì các dịch vụ giao dịch tài chính và thanh toán cho người dùng.
  • Phí quản lý tài khoản: Thực tế mỗi ngân hàng sẽ có những loại phí quản lý tài khoản khác nhau tùy theo từng loại dịch vụ bạn sử dụng. Hiện nay tiêu biểu nhất phải nói đến là 2 loại phí gắn liền với các giao dịch của người dùng ngân hàng đó là Internet Banking/Mobile Banking và SMS Banking.

Chi phí không cố định

  • Phí chuyển tiền: Đây là khoản phí bạn phải chi trả khi thực hiện giao dịch chuyển tiền đến tài khoản khác (cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng). Với sức nóng của giao dịch chuyển đổi số, một số các ngân hàng tại Việt Nam đã áp dụng chính sách miễn loại phí này, tuy nhiên hầu hết các ngân hàng truyền thống vẫn thu phí dao động từ 7.000-11.000VNĐ. Với các số tiền lớn hơn, mức phí sẽ cao hơn.
  • Phí rút tiền: Khi thực hiện rút tiền tại các cây ATM, người dùng cũng phải trả một khoản phí cho dịch vụ này, mức phí trung bình khi rút tiền tại cây ATM cùng hệ thống là 1.000đ/lần và sẽ rơi vào khoảng 3.500đ/lần khi rút ở ATM khác hệ thống.
  • Phí dịch vụ bổ sung: Ứng với từng nhu cầu khác của khách, ngân hàng sẽ cung cấp bảng biểu phí cố định và chỉ áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ riêng biệt, ví dụ như: in sao kê, làm mới thẻ,…

Ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản 

Bạn có thể tham khảo các ngân hàng đang có chương trình ưu đãi miễn phí duy trì cho năm đầu sử dụng dịch vụ như BIDV, Techcombank, Lienvietpostbank, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội SHB, Vietinbank, VPBank, TNEX,…

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn về ngân hàng thuần số TNEX với sự uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam nhé. Đây là một ngân hàng được ra mắt vào năm 2020 dưới sự phát hành, phát triển của ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB).

TNEX - Ngân hàng miễn phí phí duy trì an toàn

TNEX – Ngân hàng miễn phí phí duy trì an toàn 

Đối với lĩnh vực Ngân hàng, ứng dụng này có các dịch vụ nổi bật như:

  • Bạn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản nhanh thông qua app. Bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, internet,…
  • Thêm vào đó, người dùng có thể đăng ký làm thẻ ATM (thẻ thanh toán nội địa TNEX) online miễn phí ngay trên ứng dụng.
  • Ngoài ra còn có các tính năng hữu ích khác như: Quản lý chi tiêu; Theo dõi bước chân của bạn, cùng bạn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày; Mua sắm và Trò chuyện.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ như các ngân hàng truyền thống khác. TNEX còn áp dụng chính sách 5K vượt trội, miễn phí hoàn toàn tất cả các phí dịch vụ của ngân hàng:

  • Không phí chuyển tiền
  • Không phí rút tiền
  • Không mất phí thường niên
  • Không mất phí quản lý tài khoản
  • Không thu bất kì các loại phí ẩn và các loại phí khác

Để mở thẻ ngân hàng TNEX, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước theo quy trình sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng TNEX và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Xác thực hồ sơ:

  • Chụp ảnh cả 2 mặt của CMND/ CCCD để hệ thống xác nhận danh tính.
  • Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của công nghệ ekyc.

Bước 3: Kiểm tra và nhập mã xác thực OTP. Sau đó, khách hàng chỉ cần đợi TNEX xét duyệt là đã kích hoạt thành công tài khoản.

Bước 4: Truy cập vào màn hình chính và yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 5: Tại đây, khách hàng điền đầy đủ các thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Sau 3-5 ngày, thẻ TNEX sẽ được giao đến hoàn toàn miễn phí.

TNEX - Cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

TNEX – Cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời 

Tổng kết 

Vậy là bài viết trên đã bật mí đến khách hàng một số ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản hiện nay trên thị trường. Hy vọng rằng khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được thẻ ngân hàng an toàn và chất lượng nhé.

Mở hộp Vivo Y15
About Us

Laptop

Trang thông tin và trao đổi kiến thức công nghệ hiện đại. Các thông tin công nghệ được cập nhật và truyền tải đến đọc giả một cách nhanh chóng.