Ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản số – TNEX luôn bên bạn trên mọi chặng đường

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về một loại ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản, đó chính là TNEX – ngân hàng thuần số đầu tiên được phát triển bởi người Việt, xây dựng tại Việt Nam và phục vụ người Việt. Tuy mới ra mắt vào năm 2020, nhưng với những tiện ích vượt trội mà TNEX mang lại, đã giúp thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Vậy phí duy trì tài khoản là gì và tại sao ngân hàng TNEX lại miễn phí duy trì tài khoản? Sau đây tôi và bạn cùng đi tìm hiểu chi tiết và cụ thể để hiểu hơn về những lợi ích mà ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản – TNEX mang lại nhé !

Phí duy trì tài khoản là gì ? 

Thông thường, khi sử dụng các loại ngân hàng truyền thống, bạn phải đóng các loại chi phí cho ngân hàng. Bao gồm chi phí cố định và chi phí không cố định tùy theo nhu cầu sử dụng.

Các loại chi phí cố định gồm : Phí duy trì tài khoản, phí thường niên, phí SMS Banking, phí Internet/ Mobile Banking

Các loại chi phí không cố định bao gồm : Phí rút, chuyển tiền ; phí dịch vụ bổ sung,..

Các loại chi phí cần phải trả của một ngân hàng truyền thống

Các loại chi phí cần phải trả của một ngân hàng truyền thống 

Phí duy trì tài khoản là có thể hiểu khoản phí bị trừ khi số dư hiện tại của bạn ít hơn số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng, mục đích thu phí để duy trì hoạt động thẻ và tài khoản của bạn  . Phí duy trì sẽ được tính theo từng tháng, dao động từ 5.000- 15.000 đồng đối với ngân hàng nội địa và cao hơn đối với ngân hàng quốc tế. 

Ngân hàng thuần số TNEX có miễn phí phí duy trì tài khoản ?

Được ra đời và hình thành trong thời đại công nghệ 4.0, ngân hàng TNEX đã tối ưu hóa mọi chi phí cho khách hàng. Như vậy,  khi sử dụng ngân hàng số TNEX bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn các loại chi phí, bao gồm cả phí duy trì tài khoản của bạn.

Ngân hàng thuần số TNEX miễn phí tất cả các loại phí dịch vụ

Ngân hàng thuần số TNEX miễn phí tất cả các loại phí dịch vụ 

Có thể thấy, nếu bạn đăng ký và sử dụng dịch vụ của ngân hàng số TNEX, bạn sẽ không tốn bất kì một loại chi phí nào, ngoài ra, ngân hàng còn có các tiện ích hấp dẫn và mới mẻ, phù hợp với thời đại chuyển đối số hiện nay. Ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp tài chính tin cậy, thuận ích sống tốt hơn cho khách hàng, đội ngũ TNEX luôn cảm thấy tự hào và biết ơn khi được người dùng tin cậy và sử dụng. 

Vậy làm như thế nào để có thể sử dụng ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản – TNEX ? 

Rất đơn giản, ra đời trong thời đại chuyển đổi số phát triển khá mạnh mẽ, Ngân hàng miễn phí TNEX đã giúp khách hàng thực hiện mọi thao tác đơn giản ngay tại nhà của mình , mà không cần phải ra các chi nhánh ngân hàng khác để mở thẻ.

 Mở thẻ TNEX online đơn giản tại nhà

Mở thẻ TNEX online đơn giản tại nhà 

Chỉ cần tải app ngay tại nhà và thực hiện theo các bước như sau, bạn sẽ có ngay tài khoản số miễn phí và chuyển tiền nhanh chóng.

Bước 1 : Tải ứng dụng và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của bạn

Bước 2 : Xác thực danh tính của bạn bằng cách chụp ảnh CCCD cả mặt trước và mặt sau. Nên chú ý chụp ảnh rõ ràng để hệ thống sẽ tự động xét duyệt nhanh cho bạn 

Bước 3: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn mà ứng dụng đưa ra 

Bước 4: Xác nhận các thông tin cá nhân và nhập mã OTP.

Trong thời gian 1 – 2 ngày, bên phía ngân hàng TNEX sẽ xác thực thông tin và mở thẻ cho bạn. Sau đó ngân hàng sẽ gửi thẻ miễn phí về tận nhà cho bạn. 

Thật là nhanh chóng và tiện lợi phải không nào, khi chỉ với các thao tác đơn giản bạn đã có ngay thẻ ngân hàng mà không cần đến chi nhánh, không cần chờ đợi lâu, không cần giấy tờ phức tạp. 

Tổng kết 

Cuối cùng, không thể phủ nhận những lợi ích mà ngân hàng miễn phí duy trì tài khoản số – TNEX mang lại. Tải app ngay để sở hữu cho mình một tài khoản ngân hàng an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, quản lý cho tiêu hiệu quả cho bạn, khi số tiền bạn gửi sẽ không bị hao hụt bởi các loại phí dịch vụ không nên có.  

Liên hệ với chúng tôi ngay theo :

Hotline: 1800 599 982( miễn phí )

WEBSITE NGÂN HÀNG SỐ TNEX : https://www.tnex.com.vn/

Xem thêm: Thanh toán điện nước online từ a – z cho Gen Z mù công nghệ

Mở hộp Vivo Y15
About Us

Laptop

Trang thông tin và trao đổi kiến thức công nghệ hiện đại. Các thông tin công nghệ được cập nhật và truyền tải đến đọc giả một cách nhanh chóng.